Google Prizes: Kiếm tiền bằng cách trả lời câu hỏi

Google Prizes một trang kiếm tiền mới bằng việc trả lời các câu hỏi. Google Prizes dựa trên nền tảng mà Slide Inc (bộ phận chuyên về phát triển ứng dụng và widget mà Google mua lại vào giữa năm 2010) đã xây dựng trước đó.
Google Prizes, Google
Google Prizes là dịch vụ cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách trả lời câu hỏi
Các câu hỏi có trong Google Prizes rất đa dạng, về nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Từ những câu đơn giản, như: Đặt cho con gái tôi một cái tên? Nghĩ ra một món ăn mới? Hay cho tới những câu đòi hỏi trình độ chuyên môn của bạn, như: Thiết kế logo cho trang web của tôi? Đặt cho trang web của tôi một tên miền và slogan? Tất nhiên là khi trả lời một câu nào đó, thì bạn không nhất thiết phải biết rõ về nó. Bạn có thể nhờ đến trợ giúp của máy tìm kiếm, bạn bè,..

Các câu hỏi tương ứng có giá trị khoảng từ 5 - 1.000$, tiền do người đặt câu hỏi sẽ bỏ ra. Khi kết thúc cuộc thi, sẽ có hai người được trao giải thưởng đó là người có số bình chọn (vote) nhiều nhất và người do người đặt câu hỏi bình chọn.
Đăng Ký: Các bạn click vào đây để đến trang đăng ký.

Các bạn có thể đăng kí bằng email hay tài khoản Facebook, Twitter của mình. Việc đăng ký rất đơn giản và nhanh chóng. Điền thông tin như full name, email, pass rồi check mail để click vào link kích hoạt nếu bạn đăng ký bằng email. Hay kết nối Prizes với tài khoản Facebook, Twitter của bạn. Theo mình các bạn nên đăng ký Facebook hay Twitter cho tiện chia sẻ các câu hỏi, và gửi invite cho bạn bè để nhận % hoa hồng bonus.
Sau khi đăng ký thành viên, kích hoạt tài khoản xong rồi. Các bạn hãy thêm avatar và điền số điện thoại di động của mình vào, nhận mã xác minh từ Prizes. Hoàn thành ba việc trên (thêm avatar, xác minh qua email, điện thoại) thì các bạn sẽ trở thành thành viên đáng tin cậy, tuyệt vời hơn là Prizes sẽ thưởng 10$ vào tài khoản nữa đấy. Tiền thưởng này không thể thanh toán mà chỉ để đặt câu hỏi thôi.


Khi có nhiều hơn 5$ trong tài khoản, các bạn có thể thực hiện thanh toán về Paypal. Thanh toán cực nhanh, chỉ sau vài giây thôi. Khi tham gia trả lời các bạn cũng chú ý tới yêu cầu của câu hỏi, không nên trả lời bừa, spam. Trả lời nhiều không phải sẽ thành công, mà câu trả lời của bạn phải đem đến sự hài lòng cho người sẽ trả tiền cho bạn. Sau một thời gian tham gia vào Prizes bạn còn có thể trau dồi thêm được nhiều kiến thức nữa đấy.

Tên tài khoản của mình trong Prizes là Denis Vu, thấy entry của mình các bạn hãy cho mình một vote nhé.
Bằng chứng nhận tiền của mình (thắng 10$ nhưng bị trừ phí, rút ra còn chừng này).




Bài viết này mình đã giới thiệu qua về Prizes và cách kiếm tiền từ nó. Nếu có thắc mắc gì các bạn hãy để lại comment.

Chúc các bạn thành công!

Update: Giới thiệu thành viên tham gia và nhận bonus cực lớn từ Prizes

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.