Vina research sẽ hướng dẫn các thành viên trả lời các khảo sát theo yêu cầu của các doanh nghiệp và đoàn thể.Các thành viên sau khi tham gia khảo sát sẽ được nhận thêm những điểm thưởng tương ứng. Kết quả khảo sát sau khi xử lý sẽ được sử dụng cho việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ. Điều đó có nghĩa là,bạn không chỉ nhận được điểm thưởng, mà ý kiến của bạn còn giúp ích rất nhiều trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ.

vinaresearch31 Vinaresearch   site khảo sát của Việt Nam

Nhân dịp ra mắt website, sau khi đăng ký thành công, ngoài việc mỗi thành viên đăng ký được tặng 40 điểm từ chương trình mà 2000 người đăng ký đầu tiên sẽ nhận được phần quà là thẻ điện thoại trả trước trị giá 20k VND.

Mã số thẻ nạp sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email đăng ký của bạn từ sau 3 – 7 ngày đăng ký.

Điều kiện đăng ký và nhận quà tặng:
- Dành cho những công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên
- Hoàn thành thông tin đăng ký một cách hợp lý và chính xác

Trên đây là giới thiệu từ Vina research. Các bạn đăng ký và tham gia rất đơn giản, vì giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. 1 điểm tương ứng với 100 đồng. Khi có đủ 500, 1000 điểm,.. bạn vào trong mục "điểm thưởng - quà tặng", bạn có thể đổi lấy thẻ điện thoại với các mệnh giá 50.000đ, 100.000đ,..

Các bạn có thể kiếm thêm điểm bạn vào "Giới thiệu bạn bè" để gửi thư mời, lấy link, banner để mang đi giới thiệu cho mọi người cùng tham gia.

Để đa dạng hóa đối tượng tham gia khảo sát giúp các khảo sát có thể phản ánh chính xác hơn, hiện nay Vina research cần tuyển thêm các thành viên đăng ký. Bạn hãy giới thiệu bạn của bạn cho Vina research.
Mỗi một người bạn đăng ký thành công làm thành viên Vina research qua sự giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được 10 điểm xem như lời cảm ơn từ Vina research.
Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm 50 điểm khi người bạn của bạn tham gia khảo sát và giành được 100 điểm.
Thời điểm tặng điểm sẽ là 10 ngày sau ngày người bạn đó đăng ký và giành được 100 điểm.

Bạn CLICK vào ĐÂY để bắt đầu tham gia ngay hôm nay
bannerngang Vinaresearch   site khảo sát của Việt Nam

Chúc các bạn may mắn!