7 cách giúp 'vòng 3' phẳng dẹt gợi cảm hơn


'Vòng 3' giúp bạn gái tạo dáng đẹp, quyến rũ hơn khi mặc đồ, nhưng không phải ai cũng có 'vòng 3' như ý.

Không chỉ có con trai mà ngay cả con gái cũng thích mình có "vòng 3" lớn hơn một chút chứ không phải là một "vòng 3" phẳng dẹt.

Nhưng không phải XX nào cũng được ông trời ưu ái cho điều đó. Vậy là không ít bạn phải tìm cách để khắc phục khiếm khuyết này. Có những người sử dụng những biện pháp tự nhiên trong khi những người khác lại chọn các biện pháp đơn giản hoặc nhờ tới can thiệp của thẩm mỹ.

Dưới đây là 8 cách đơn giản mà chúng mình có thể tham khảo để có thể khắc phục "vòng 3" phẳng:

1. Tăng cường lượng nước

Nước là một chất lỏng không thể thiếu trong cơ thể, nó cũng được coi là một phần trọng lượng cơ thể và có thể giúp đẩy "vòng 3" của bạn không còn phẳng như trước nữa.

2. Ăn các thực phẩm có chứa protein

Các loại thực phẩm có chứa protein sẽ giúp "vòng 3" phát triển lớn hơn.

3. Tăng cân một chút

Nếu bạn có vóc dáng cơ thể nhỏ nhắn thì chắc chắn "vòng 3" hay vòng hông của bạn cũng nhỏ. Vậy nên, bạn sẽ không mong đợi có được một "vòng 3" lớn nếu thân hình bạn mảnh khảnh. Để "vòng 3" lớn hơn, hãy thử tăng thêm một chút trọng lượng cơ thể, bạn sẽ thấy kết quả khác hẳn ban đầu.

4. Ngồi xổm

Đây là một phương pháp khác mà bạn có thể sử dụng để làm cho "vòng 3" phát triển lớn hơn. Bạn có thể chọn ngồi xổm trong khi làm một số công việc tại nhà (người đã bầu bí và sinh con thì không dùng cách này).

5. Sử dụng quần phát triển hông

Đây là những chiếc quần được thiết kế đặc biệt để giúp tăng kích thước của "vòng 3" cũng như định hình mông của bạn.

6. Tập thể dục

Tư thế tập sẽ là đứng thẳng, hai tay kéo dài về phía trước, sau đó tiếp tục gập cong người và chạm các ngón tay vào các ngón chân của bạn. Bài tập này sẽ giúp ích rất nhiều trong mục đích phát triển "vòng 3" lớn hơn.

7. Sử dụng thuốc

Biện pháp này đơn giản là dùng các loại thuốc làm nở "vòng 3". Bạn có thể tham khảo các loại thuốc từ thảo dược để hạn chế các tác dụng phụ nếu có.

Theo Afamily

ione.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.