Những món quà công nghệ thú vị dành cho ngày Valentine 2012

Năm nay giới công nghệ trình làng một số món quà nho nhỏ và thú vị làm quà tặng cho cả hai phái nam và nữ nhân ngày Valentine.

Dành cho nàng

1. Vòng tay mô phỏng ống kính, giá $10-$15

Những chiếc vòng tay mô phỏng từ vòng căn nét ống kính cho phép bạn chọn tiêu cự phù hợp nhất với người phụ nữ của bạn. Tốt nhất là chọn một kích thước phù hợp với tất cả nhằm giúp bạn tránh rơi vào hoàn cảnh khó xử.

2. Tengu, giá $30

Tengu là thiết bị cắm vào cổng USB và sau đó sẽ có một hệ thống đèn LED nhấp nháy theo những bài hát và bản nhạc mà bạn đang nghe với nhiều gương mặt diễn đạt khác nhau.

3. Thiết bị đọc sách Amazon Kindle, giá $139

Tặng sách cũng là một thông điệp hay, nhưng chớ làm túi xách của nàng bị nặng vì những cuốn sách, hãy tặng nàng một chiếc Kindle mới và một số sách điện tử mà cả hai cùng ưa thích.

4. Máy ảnh Lomography Sprocket Rocket, giá $89

Chiếc máy ảnh đơn giản với góc chụp siêu rộng này, có khả năng ghi lại được những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng mà không cần phải thay ống kính, sẽ là món quà thú vị dành cho người yêu của bạn nhân ngày Valentine.

5. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab, giá $549.99-$249.99 (tùy nhà phân phối)

Chiếc máy tính bảng rộng 7inch này thật sự là một món quà tuyệt vời dành cho nàng của bạn trong ngày Valentine.

Cho chàng

1. Rubích cá nhân, giá $29.95

Với những hình ảnh cá nhân và gia đình đính lên các mặt của khối Rubích, món quà này đòi hỏi người chơi phải có một tài năng nhất định để có thể xoay chiều các bức ảnh về đúng vị trí của nó.

2. Khung ảnh hình bảng mạch, giá $18

Thật dễ dàng khi tặng nhau một khung ảnh bằng gỗ hay bằng các vật liệu phổ biến khác, nhưng một chiếc khung ảnh có hình bằng bảng mạch là món quà độc đáo nhất mà giới công nghệ thích thú.

3. Giá đỡ Koostick, giá $85-$90

Với sự đơn giản và độc đáo, giá đỡ bằng gỗ dùng cho iPhone và iPad Koostick là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa thích sự tinh tế.

4. Bộ game NES hoặc SNES, giá $59.99-$79.99

Trò chơi Nintendo đúng là một món quà tuyệt vời dù bây giờ các trò chơi thế hệ mới như Xbox hay PlayStation đã bắt đầu lấn ướt.

5. Tai nghe Denon AH-D1100, giá $120

Những người yêu âm nhạc sẽ không thể từ chối món quà này, dù kích thước có hơi lớn nhưng thiết bị nghe nhạc này có để dễ dàng kết nối với các hình thức nghe nhạc, từ PC sang máy MP3 hay các thiết bị âm thanh khác.

6. Điện thoại Sony Xperia Play, (chưa có giá)

Phải đến ngày 13.2 tới thì sản phẩm này mới được chính thức ra mắt, tuy nhiên nó hứa hẹn là một món quà thú vị - điện thoại dành cho người chơi game.

7. Balô năng lượng mặt trời OffGrid Solar Backpack, giá $249

Với bộ thu năng lượng mặt trời nằm trên bề mặt vỏ, chiếc balô này là món quà thiết thực giúp người dùng laptop, điện thoại di động và các thiết bị khác có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới việc hết pin.

Nguồn: LDO

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.