Mình yêu nhau có được không anh?

Mình yêu nhau có được không anh ?
Em chẳng muốn cô đơn ngày nào nữa
Những nỗi niềm từ lâu tim chất chứa
Mượn tình thơ ngỏ ý, tỏ tình riêng



Em vẫn cho mình là đứa vô duyên
Con gái sao mà dám nói yêu như thế
Cứ lặng im rồi lại lo sẽ trễ
Sợ có người đi trước một bước chân



Ngập ngừng nhìn anh đã biết bao lần
Em hiểu rõ: anh yêu em nhiều lắm
Mỗi đêm về tặng em những lời thơ sâu đậm
Ngại ngần chi, sao chẳng nói yêu em?



Có một lần anh đã kể em nghe :
Hai người yêu nhau, chẳng người nào chịu nói!
Lúc sắp lâm chung, người đàn ông đã nói:
Tôi chờ bà nói trước đấy, bà ơi !



Nói một lần cho tấc dạ thảnh thơi
Giữ mãi trong tim để rồi mang ấm ức
Lỡ em lấy chồng, anh nhói đau trong lồng ngực
Em nghĩ kĩ rồi : Mình yêu nhau nhé, anh ơi!
THANH VÂN 26-05-2014

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.