Ứng dụng di động trêu chọc bạn bè Cá tháng tư


Một số ứng dụng điện thoại được xây dựng với mục đích trêu đùa, nghịch ngợm, nó phù hợp cho bạn sử dụng vào ngày Cá tháng tư này.

Funky Voice - Ứng dụng thay đổi giọng nói


Đây là ứng dụng Android giúp thay đổi giọng nói ghi âm của bạn. Có các hiệu ứng như giọng nói trẻ con, trầm, vang, rô bốt,.. Bạn hãy dùng thử và chia sẻ giọng nói hài hước của bạn qua email, Zalo để xem bạn bè, người yêu có nhận ra không.

  Funky Voice thay doi giong noi- ảnh chụp màn hình

Tải Funky Voice --> tại đây

Audio Blaster - Ứng dụng phát ra âm thanh gây chói tai


Audio Blaster là ứng dụng gây chói tai nên khi thực hiện trò đùa bạn nhét bông vào tai nhé. Trò này khá vui khi mà mọi người không biết âm thanh này phát ra từ đâu, họ sẽ thấy lạ và tìm kiếm. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi đùa trò này với những người không có sức khỏe tốt, hay giật mình hay khi họ đang đi xe, tập chung làm việc,.. Đùa vui nhưng có thể gây hại cho họ và bạn đấy nhé.

 Audio Blaster Prank- hình thu nhỏ ảnh chụp màn hình

Download ứng dụng tại đây.

Bản cho iPhone miễn phí tại đây.

Crack Your Screen Prank - Trò đùa vỡ màn hình smartphone


Trò này có lẽ là sẽ gây hoảng sợ, hoang mang cho bạn bè. Bạn hãy mượn điện thoại của bạn bè và tải app này, chạy app rồi màn hình điện thoại sẽ nhìn như bị vỡ ra. Cẩn thận nếu bạn của bạn yếu tim đấy nhé.

Download ứng dụng tại đây.

  Crack Your Screen Prank- ảnh chụp màn hình

Muốn màn hình trở về bình thường thì bạn chỉ cần lắc nhẹ màn hình thôi.

Lie Detector (Prank) - Máy phát hiện nói dối


Đây có lẽ là ứng dụng thú vị nhất, điện thoại của bạn sẽ là một cái máy phát hiện nói dối và hãy thử dùng nó để hỏi bạn bè những câu hỏi khó để xem bạn ấy trả lời trung thực không :))

  Lie Detector (Prank)- ảnh chụp màn hình

Download ứng dụng tại đây.

Trên đây là một số ứng dụng cho smartphone cực thú vị và tại sao bạn không tải cả 4 ứng dụng này và lên một số kịch bản trò đùa này với lũ bạn nhỉ. Chúc bạn Cá tháng tư vui vẻ!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.