Mẹo nhận tiền Kiều hối đơn giản và ít phí

Bạn đang tìm cách gửi tiền từ nước ngoài về cho người thân ở Việt Nam hay bạn có người thân ở nước ngoài và muốn nhận tiền Kiều hối một cách đơn giản, nhanh chóng, không thủ tục phiền hà. Bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn cách giải quyết vấn đề này.

Điều mình muốn nói là Payoneer - dịch vụ thanh toán trực tuyến hàng đầu được mọi người sử dụng. Bạn có thể gửi USD (đồng Đô la Mỹ), EUR (đồng Euro), JPY (đồng Yên Nhật) Nói tóm tắt về cách chuyển tiền như sau:
- Bạn đăng ký Payoneer, sau đó bạn được cấp một chiếc thẻ Mastercard được gửi bưu điện tới nhà cho bạn.
- Bạn gửi tiền vào thẻ Mastercard mà Payoneer đã cấp cho bạn. Bạn có các thông tin Bank name, Account (số tài khoản), Bank Routing Number.
- Sau đó bạn có 3 cách để rút tiền:
+ Rút tiền trong thẻ ở các cây ATM có biểu tượng Mastercard.
+ Rút tiền về tài khoản vnđ của bạn ở ngân hàng Việt Nam.
+ Rút tiền về tài khoản USD của bạn ở ngân hàng Việt Nam.

https://share.payoneer.com/nav/Rx_Cj0dLDV-kzYxLiDgNZMv7MTExXTEjhBvNYniKVKBsHE1naChGXPDZ3PZdQOVoKUkm5bsca3Xnz0UerdGJ6w2

Giới thiệu về Payoneer

Payoneer là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp chuyển tiền trực tuyến và dịch vụ thanh toán thương mại điện tử. Payonerr cho phép các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn ngoại tệ từ hơn 200 quốc gia với hơn 50 loại tiền tệ. Công ty đa quốc gia này được thành lập năm 2005 và có trụ sở chính tại thành phố New York , Hoa Kỳ. Sau gần 10 năm phát triển Payoneer đang dần thay thế hoặc cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn cùng ngành như PayPal, Western union…

 Đăng ký tài khoản Payoneer nhận thẻ và thưởng $25 miễn phí


=> Click để tới trang đăng ký

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.