Tin nhắn cực vui ngày cá Tháng Tư

"Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng
Chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại
Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn,
Bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình!
Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi"

*****

tin nhan hai huoc



"Em rất quan trọng đối với tôi
Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi
Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây
Mà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà".

*****

"Thấy buồn à?
Bạn tự hỏi nên làm gì ư?
Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống....
Rồi đưa tay vào giữa khe khóa....
Rồi hãy nắm lấy...
Quyển sách trong túi và HỌC BÀI ĐI!!!"

*****

"Anh là người đẹp trai nhất trần gian
Anh là người thông minh nhất trần đời
Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất
Còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi"

*****

"Có ai đó...
Đang nhớ bạn...
Cần bạn...
Lo lắng cho bạn...
Cô đơn khi thiếu bạn...
Bạn biết là ai không?
Đó chính là con khỉ đầy lông trong sở thú..."

*****

"Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau
Sẽ có một trái tim
Luôn thao thức vì bạn.
Bạn biết trái tim đó là của ai không?
Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy"

*****

"Nếu bạn thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tối
Hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm
Còn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tối
Thì xin bạn làm ơn trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!".

*****

"Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé
Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó
Bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!"

*****

Ứng dụng thay đổi giọng nói trêu chọc bạn bè ngày cá tháng tư


  Funky Voice thay doi giong noi- ảnh chụp màn hình
Funky Voice - Ứng dụng troll bạn bè

"Kể từ khi tôi gặp bạn
Tôi nhận ra rằng một người bạn tốt như vậy
Đáng giá hàng triệu USD...
Vậy, nếu bạn không phiền...
Tôi có thể bán bạn được không?"

*****

"Nếu tôi làm bạn buồn
Hãy đứng trước gương và nói
"Trời ơi, sao tôi đẹp trai dữ vậy"
Mọi phiền muộn của bạn sẽ trôi đi
Nhưng đừng thường xuyên làm vậy nhé
Vì mọi kẻ nói dối đều bị đày xuống địa ngục đấy!"

Tin nhắn hài hước với người yêu


Gấu: em yêu anh
Mình: anh cũng thế
Gấu: thế là anh cũng yêu em ah?
Mình: ko anh cũng yêu anh )


---------------------------------------

Chở gấu đi chơi, gấu ngồi sau đội mũ bảo hiểm màu hồng.
- Em biết còn gì ngu nhất trong 12 con giáp không
- Dạ, không biết.
- Là con heo, vì nó đội mũ bảo hiểm màu hồng
Gấu
- Thế em biết con gì giỏi nhất trong 12 con giáp không
- Dạ không
- Là con rồng, vì nó biết chở ny đi chơi

---------------------------

Bạn a bảo hỏi xem em đang làm gì đấy, và có thể làm quen với e được không?
Gái: bạn anh là ai?
- Là trái tim a

--------------------------------

Em ơi! Tối nay đi với với anh nhé, anh cho em 3 lựa chọn để trả lời câu hỏi của anh:
1. Đồng ý.
2. Phương án 1.
3. Phương án 2.

----------------------------------

Cõng gái trên lưng gái hỏi
Có nặng không anh?
Mình: nặng chứ sao không nặng. Nặng lắm ý
Gái: vậy để em xuống đi ( giận)
Mình: Em ngồi yên đấy, cõng cả thế giới trên lưng không nặng sao được

--------------------------------

Trêu gấu, ai ngờ bị trêu lại
- Em, biết em khác con bò ở điểm nào không
- Dạ không biết.
- Em đi 2 chân còn bò đi 4 chân.
Gấu vặn lại
- Còn anh, anh biết anh khác con bò ở điểm nào không.
- Anh không biết
- Đúng rồi, vì anh chẳng khác gì con bò cả
----------------------

Đang đi bộ cùng nhau ơ sân trường!
Mình: Em có đói ko?
G: Da, có. Anh đói ko?
Mình: Lúc trước thì có, bây giờ thì hết rồi!
G: Ơ, sao vậy anh!
Mình: Nhìn em "ngon" quá! anh nhìn "no" cả mắt!

---------------------------------------------------


Mình: em mỏi chân ko?
Gái: ???
Mình: vì em cứ chạy loanh quanh trong đầu anh suốt

-------------------------------------


Mình : - Trông em rất giống người yêu cũ của anh

Em : - Thật k ? Có ảnh k anh ?

Mình : - Có

Liền đưa ra 1 cái gương nhỏ cho gấu , gấu cười và hiểu liền

-------------------------------


Nam: Chào em, lâu ngày ko gặp, em khỏe không?
Nữ: Em khỏe, còn anh?
Nam: Em khỏe à, anh cũng khỏe, vậy mình làm gì cho nó mệt mệt đi

---------------------------------

A: Em ơi, cho anh mượn giấy CMND
B: Làm chi vậy anh?
A: Chuyện quan trọng lắm.. đụng chạm bên chính quyền...
B: (sợ rõ) Chi vậy anh? em có làm gì đâu?
B: Em thật bình tĩnh nghe anh nói nè,... anh mượn giấy CMND cầm qua xã đăng ký kết hôn
...Ấn tượng đấy...

---------------------------

A: em
E: s A
A: A th...
A thi..
A thic...
A thích...
A thích E...
E:
A: A thích E... mờ em... kờ em kem
A thích kem
E: đồ khùng

--------------------------

A: nghe nói 90% phụ nữ đi tắm là phải thủ dâm, số còn lại là hát một bài, em có biết bài gì ko ?
E: bài gì ?
A: vậy là em thuộc 90% kia rồi nên mới ko bik bài đó là bài gì

---------------------------

Tin nhắn ký tự hài hước



Ê, Tao mới tìm được bạn của mày nè . .
    /\_/\
. (o o .|
(•. . . .|
. .|. . . \
. | \. .|. .\. . /)
. |. |. |. _ \/ /
(_|(_|/ __/.
...
Ca thang tu vui ve!




Học h0aj z

  (\(___)/)
. .\ • _ • /______ _
. . .\ _. /. . . . . . . .| \_,
. . . . .\. _. __. _. /
______\/\/__\/\/______
Con bo!
...
Ca thang tu vui ve!




\ ! /
-(o)- Dù ngày
/ ! \
****
*(** hay đêm
****
\\!!//
--@-- dù nắng
//!!\\
;;;;;;;;;
///// hay mưa
/////
Thì kệ nó !
...
Ca thang tu vui ve!




('\..---../")
/" ^ ^ "\__..--..S
( (oo) ) )
"-.[++].- -,.,__,.;-"
Heo la loai co chi so IQ cao.
Nguoi ta noi ngu nhu heo la hoan toan phan khoa hoc va vo can cu.
Heo co the doc va hiu tieng nguoi.
Bang chung la co mot con heo dang cang mat ra doc tin nhan nay va cuoi hehe nua kia! hjhjhj


Chúc bạn Cá tháng tư vui vẻ!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.