Mẹo gửi tiền Việt Nam cho con du học nước ngoài phí rẻ, nhanh, gọn

Cách gửi tiền cho con cái, người thân học ở nước ngoài cực nhanh chỉ 20 phút, an toàn tuyệt đối. Phí chỉ khoảng 23 nghìn đồng thôi dù bạn có gửi nhiều bao nhiêu, vài tỷ đồng cũng chỉ phí 23k cho 1 lần gửi.

Mình xin trình bày ngắn gọn thôi ạ, theo từng bước nhé. À mà phải nói qua là chúng ta sẽ sử dụng tiền điện tử USDT để chuyển tiền. Tiền này là gì và có lừa đảo không, câu trả lời bạn hãy xem video ở cuối bài.

1 USDT = 1$ bạn nhé. Còn USDT quá uy tín luôn rồi nên các bạn cứ sử dụng thôi. Các bạn du học sinh thông minh chắc chắn sẽ hiểu biết cái này.


- Ưu điểm: nhanh chóng, nhận tiền trong ngày, tốn ít phí. Dễ mua bán trên toàn thế giới.
- Nhược điểm: có thể khó khăn với người ít tiếp xúc công nghệ

Các bước thực hiện Mua USDT để gửi cho người thân

Bước 1: Mua USDT
Các bạn mua trên sàn Binance nhé. Hoặc chọn một đồng tiền khác như Ethereum, Litecoin, USDT sẽ ít biến động giá hơn.

-> Đăng ký Binance

Bước 2: Đổi USDT ra tiền vnđ

Các bạn gửi thông tin tài khoản mà đã đăng ký ở bước 1 cho người nhà để họ bán ra tiền vnđ. Hay là bạn tự bán cũng được, khi giao dịch điền số tài khoản ngân hàng. Giao dịch Bitcoin hoặc USDT ra vnđ thì các bạn thực hiện ở Binance nhé.

Đối với người ở Mỹ hay Úc, Châu Âu thì dễ dàng đăng ký sử dụng Binance hay Coinbase để giao dịch mua bán, có thể qua P2P là tiện nhất.


*Lưu ý: Khuyên bạn nên mua USDT thì khi bán ra ổn định, không mất giá, phí giao dịch cũng thấp. Đăng ký 2 tài khoản ở bước 1 xong thì hãy mua bán Bittcoin nhé. Nếu cần hỏi kỹ hơn thì comment bạn nhé.

Video cách mua USDT qua hình thức P2P

 
 
Gửi tiền sang úc, mỹ, nhật, anh, london, newyork, ấn độ, pakistan, hàn quốc, châu phi,.. chuyển tiền về Việt Nam hay ngược lại gửi tiền ở từ VN sang cho con cháu du học quá dễ, hay ai đi du lịch thì cứ dùng tiền điện tử nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.