Quảng cáo trang web/blog của bạn với 20$ miễn phí

Mạng quảng cáo Bidvertiser có đưa ra chương trình miễn phí 20$ cho việc đặt quảng cáo. Với 20$ này bạn dùng để đặt giá trị mỗi click cho mỗi chiến dịch quảng cáo, khi nào dùng hết 20$ miễn phí thì bạn có thể tạm dừng chạy quảng cáo.

Tại sao họ lại miễn phí 20$? Đây là chương trình khuyến mãi của Bidvertiser nhằm thu hút thêm khách hàng tham gia mua quảng cáo, nên bạn yên tâm là không phải lừa đảo nhé. Trang web này hoạt động cũng được rất lâu rồi.

Bidvertiser là 1 trang web chuyên về lĩnh vực dịch vụ quảng cáo (giống Adsense của Google). Với 20$ miễn phí bạn có thể tăng view, pagerank, tăng điểm Seo cho website của bạn.

Thử 1 phép tính nhỏ, 20/0.05 vậy là bạn đã có 400 lượt truy cập chất lượng về website của bạn rồi. Ngay bây giờ bạn hãy đăng ký tài khoản Bidvertiser để có ngay 20$ này!


Hướng dẫn đăng ký tài khoản của Bidvertiser


1. Các bạn hãy click vào link dưới để tới trang đăng ký:





click để đăng ký - $20 in FREE Clicks for everyone from BidVertiser - Click Here!


2. Để tiếp tục, bạn click vào Sign Up Now







3. Điền thông tin tài khoản:

Bạn có thể tham khảo hình dưới. Ở đây gồm 3 bước nhỏ như sau:

Bước 1: điền thông tin vào khung step 1, bạn điền đầy đủ email, họ tên, userr, mật khẩu.
Bước 2: như khung step 2 trong ảnh, bạn click vào Get Activation Code để nhận email xác thực. Bạn vào email đã khai báo ở trên sẽ thấy email kích hoạt, bạn copy mã số và dán vào ô trong step 2 dưới đây.
Bước 3: Click continue để tiếp tục.




4. Sau khi click Continue thì bạn được chuyển đến trang quản lí tài khoản.

Tiếp tục, bạn click Add Funds




Ở trang này bạn đặt hạn mức số tiền quảng cáo mỗi ngày (tối thiểu 5$), bạn điền số 5 và click Update.





5. Sau đó chuyển đến trang thanh toán: bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán, ở đây mình chọn Paypal. 5$ mỗi ngày thì một tuần mình phải trả 35$. Nhưng bạn đùng lo vì chúng ta có quyền rút lại tiền khi dùng hết 20$ miễn phí.



Như các bạn thấy, sau khi thanh toán thì mình được cộng vào 20$ free ngay.


Ok rồi, bây giờ bạn có thể thêm quảng cáo của bạn vào, chọn keywork, quốc gia sẽ hiển thị,... Và quan trọng là sau khi hết 20$ miễn phí thì bạn không chạy quảng cáo nữa nhé.






Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.