6 trò chơi cảm ứng đa điểm cho màn hình cảm ứng windows 7

Nếu bạn có một màn hình đa cảm ứng như Dell SX2210T, HP L2105tm, Acer T230H, Samsung LD220Z, vv, và máy tính của bạn đang chạy trên Windows 7, bạn có thể tải về và cài đặt Microsoft Touch Pack for Windows 7 from Microsoft Download Center về miễn phí.Microsoft Touch Pack for Windows 7 bao gồm 6 ứng dụng được thiết kế để hoạt động với màn hình cảm ứng đa điểm.Sau khi cài đặt, bạn sẽ 6 ứng dụng:

Microsoft Blackboard là một phần mềm khá hấp dẫn.Nó là một trò chơi đố, sử dụng mô phỏng vật lý kết hợp với cảm ứng đa điểm để người sử dụng để giải quyết nó.Bạn sử dụng cử chỉ để tạo ra seesaws, các bánh răng đều có thể được thay đổi kích cỡ và di chuyển xung quanh.Tất cả mọi thứ được ráp lại với nhau trên một bảng đen ảo và mục tiêu là để có được bóng đèn.

Microsoft Garden Pond là một trò chơi với những giai điệu thư giãn.Để di chuyển origami, bạn tương tác với các nước, làm gợn sóng.


Microsoft Rebound đó là một trò chơi mà bạn sử dụng ngón tay của bạn để di chuyển các quả bóng đi qua một điện trường và phóng những quả bóng vào mục tiêu của đối thủ.


Microsoft Surface Globe mà là một chương trình mà bạn có thể sử dụng để khám phá trái đất như là một bản đồ 2D, bằng phẳng tương tự như Google Earth.


Microsoft Surface Collage mà là một chương trình mà bạn có thể sử dụng để khám phá và tương tác các bức ảnh của bạn với nhau và sắp xếp chúng như là một hình nền của máy tính, tương tự như một trong những Dell Touch Zone.


Microsoft Surface Lagoon đó là một chương trình bảo vệ màn hình 3D , mô phỏng một thế giới dưới nước với các loài cá.Bạn có thể chơi xung quanh nước và các loài cá, mà không thực sự làm ướt bàn tay của bạn.


Tải về: http://download.cnet.com/Microsoft-Touch-Pack-for-Windows-7/3000-20432_4-75181931.html

Nguồn: xahoithongtin.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.