Bị Limit Tài Khoản PayPal Nguyên Nhân và Cách Tránh

Limit (bị hạn chế giao dịch, không thể rút, gửi/nhận tiền) hiểu một cách đơn giản là Paypal sẽ hạn chế việc sử dụng tài khoản của bạn trong thanh toán cho đến khi bạn xác minh các thông tin cần thiết. Chính điều này tạo nên sự an toàn cho Paypal trong thanh toán trực tuyến.


LƯU Ý: trong trường hợp không thể gỡ bỏ limit được thì bạn phải chờ 180 ngày sau thì mới có thể rút toàn bộ số tiền có trong PayPal về Việt Nam được.
Hiện nay PayPal khá khó tính với các tài khoản PayPal Việt Nam, và xảy ra hàng loạt limit với lý do là các hoạt động bất thường. Limit thường xảy ra với các chủ tài khoản thực hiện liên tục một giao dịch hoặc add thẻ liên tục... Do đó PayPal nghi ngờ là có người khác dùng tài khoản của bạn bất hợp pháp, nên đã tiến hành limit các giao dịch của tài khoản lại. Thông báo thường gặp là:
Why is my account access limited?
Your account access has been limited for the following reason(s):
#
Oct 29, 2010: We noticed some unusual activity on a bank account linked to your PayPal account.
As a security precaution to protect your account until we have more details from you, we've place a limitation on your account.
Thông báo này từ hệ thống tự động limit của Paypal, và không có đưa ra các yêu cầu để gỡ bỏ limit. Bạn chịu khó chờ đợi đến khi nhân viên PayPal xem xét và đưa ra các biện pháp cụ thể.
Bị Limit Tài Khoản PayPal Nguyên Nhân và Cách Tránh




Hiện tượng bị trước đây khi PayPal chưa hỗ trợ Việt Nam rất thường xuyên xảy ra và khi đã bị rồi thì cũng khá khó khăn để gỡ bỏ. Tỉ lệ bị limit lớn dần với các tài khoản Personal, Premier và Business.

Khi bị limit, bạn không thể gửi hoặc rút tiền, nhưng vẫn có thể nhận tiền về Việt Nam.


Đây là email của một account bị PayPal limit:

Dear ---------

As a security measure, we regularly screen PayPal activity. Recently, we
noticed a problem with your account.

We have observed activity in this account that is unusual or potentially
high risk.

Case ID Number: ----------

We've limited access to your account temporarily. We'll review the
limitation once you respond with the information we've requested.

To respond and remove the limitation, go to the Resolution Center. If you'd
like clarification on the limitation, please let us know by going to the
Help Center and clicking Contact Us.

Thank you for helping to resolve this problem.

Sincerely,
PayPal Account Review Department

Please do not reply to this email. This mailbox is not monitored and you
will not receive a response. For assistance, log in to your PayPal account
and click the Help link in the top right corner of any PayPal page.

PayPal Email ID ------

Hệ thống auto limited và teamview của paypal: theo mình biết PP có 2 hệ thống limit account đó là 1 hệ thống tự động và 1 teamview (có người review). Hệ thống auto limit có nhiệm vụ kiểm soát các account login với IP dính black list hoặc liên tục thay đổi IP login account. Team view kiểm soát giao dịch và họ sẽ limit bất cứ account nào có những giao dich bất bình thường (ví dụ như chúng ta hay sell $ cho các exchanger), hoặc gửi tiền đến hàng loạt tài khoản...

Sau đây là một số nguyên nhân chính của việc PayPal bị limit và cách tránh:

- Trước tiên là do việc thay đổi địa chỉ login IP liên tục. Tốt nhất bạn chỉ sử dụng địa chỉ IP của một nhà mạng mà thôi. Đã có trường hợp account bị limit do đăng nhập với IP của VNPT sau đó về quê và sử dụng mạng của Viettel.

- Login và logout liên tục trong một thời gian ngắn. Thực hiện các thay đổi trong account nhiều lần như đổi password, đổi câu hỏi bảo mật...

- Paypal sẽ limit nếu bạn sử dụng quá nhiều tiền trong 1 ngày hay 1 tháng. Điều này sẽ khiến Paypal nghi ngờ các giao dịch của bạn và Paypal sẽ bắt bạn xác minh những thông tin cần thiết như change pass và sercu question hoặc add số an sinh xã hội SSN (với US) thậm chí xác nhận address hay phone. Vì vậy việc nhận hay chuyển tiền phải ổn định không nên chuyển 1 số tiền lớn 1 lúc.

- PayPal của bạn Limit khi nhận 1 số tiền không sạch từ 1 acc Paypal khác mà Paypal nghi ngờ. Đặc biệt là Paypal sẽ mở Case để hỏi về nguồn gốc số tiền bẩn đó. Bạn phải giải quyết không thì acc của bạn sẽ bị hold thậm chí limit.

- PayPal của bạn gửi tiền cho một account có sử dụng tiền bẩn. Bạn nên kiểm tra kỹ email PayPal của người sắp giao dịch

- Paypal của bạn bị limit do bạn login nhiều acc Paypal mà không clear cookie hoặc việc add mail phụ rồi lại remove đi nhiều lần thậm chí đổi pass hay câu hỏi bí mật nhiều cũng tăng nguy cơ limit cho acc Paypal của bạn.

- Rút tiền nhiều lần liên tục trong một ngày hoặc một tháng.

- VNPayPal vừa nhận được trường hợp PayPal bị Limit của một bạn trên Vietmaker vào ngày 21 tháng 7 năm 2010. Lý do: Verify tài khoản xong và rút 500 USD. Rất mong bạn nhanh chong gỡ bỏ được rắc rối này.

- Cập Nhật: VNPayPal vừa có nhận được một số tình trạng bị limited mới, mong mọi người rút kinh nghiệm:
+ Nhận $500 với dạng donate và rút tiền về Việt Nam ngay sau đó.
+ Nhận tiền không rõ nguồn gốc và lập tức rút tiền về VN.
Những việc này sẽ bị PayPal nghi ngờ bạn sử dụng tiền bẩn nên rất dễ bị limit.

Theo Vnpaypal

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.